อาชีพเสริม ทำที่บ้าน ทำเทียนหอม เทียนสปา มีงานให้ตลอดต่อเนื่อง

อาชีพเสริม ทำที่บ้าน ทำเทียนหอม เทียนสปา มีงานให้ตลอดต่อเนื่อง

อาชีพเสริม ทำที่บ้าน ทำเทียนหอม เทียนสปา มีงานให้ตลอดต่อเนื่อง โดยต้องการคนที่มีฝีมือในการทำเทียนมาร่วมงานด่วน และท่านใดที่สนใจทำเป็นอาชีพเสริม สามารถอ่านได้ด้านในค่ะ

อาชีพเสริม ทำที่บ้าน ทำเทียนหอม เทียนสปา มีงานให้ตลอดต่อเนื่อง
อาชีพเสริม ทำที่บ้าน ทำเทียนหอม เทียนสปา มีงานให้ตลอดต่อเนื่อง

รายละเอียด
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ทาง Admin มีงานดี ๆ มาแนะนำนั่นก็คืองานการทำเทียนหอม หรือ เทียนสปา เป็นเทียนสมุนไพร Aroma นั่นก็คือพัฒนาการของการทำเทียน อันนี้เป็นข้อมูลในเชิงวิชาการนะค่ะ คือเทียนอโรมา สามารถใช้บำบัดทางด้านจิตใจและอารมณ์ของคนที่มีความเครียดสูง พูดง่าย ๆ กลิ่นของเทียนอโรมา สามารถผ่อนคลายความเครียดได้ เหมาะมากสำหรับคนที่มีอายุเยอะ หรือ มีความเครียดสูง โดยจะมีคุณสมบัติในการช่วยกระตุ้นร่างกาย และมีกลิ่นที่หลากหลายรูปแบบ เช่น กลิ่งมะกรูด กลิ่นมะนาว กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทย ๆ ทั้งสิ้น และยังมีกลิ่นที่อยู่ทางฝั่งตะวันตกที่ชาวฝรั่งนิยมกันก็คือ กลิ่นลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ และในปัจจุบันก็เป็นที่นิยมมากในสปาไทย และท่านใดที่สนใจทำเป็นอาชีพเสริม ทาง Admin ก็จะมีที่ ๆ สามารถให้ติดต่อกับทางเจ้าของได้ หรือ หากใครมีประสบการณ์ในด้านของการทำเทียนหอม ก็สามารถที่จะเปิดเป็นกิจการส่วนตัวได้

วีดีโอสอนการทำเทียนหอม เทียนสปาลอยน้ำ

สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ มีประสบการณ์ในด้านการทำเทียนมายาวนานกว่า 10 ปี และมีวัตถุดิบเป็นอย่างมากเพื่อที่จะครองตลาดของการทำเทียนและมีความต้องการที่จะขยายตลาด เทียนหอม เทียนสปา เพื่อรองรับการส่งออกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทางบริษัทมีออเดอร์จำนวนมาก สำหรับคนที่มีประสบการณ์ในด้านของการทำเทียนหอม สามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้และเข้าทำงานได้ทันที จ่ายให้เป็นชิ้นละ 14 บาท และ 12 บาท ต่อชิ้น ตามลายตามขนาดที่ได้รับ

สนใจติดต่อ
สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์
อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี (มีสาขาแห่งเดียว)
มีรถตู้ถึงเรา สะดวก ปลอดภัย รถไม่ติด
สอบถามรายละเอียดได้โทร. 02-903-7344 (จันทร์ – ศุกร์ 8.30 -17.00 น)
มือถือ 081-9118493,081-309-3845 (8.30-18.30 น)

 

Google+ Linkedin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*
*
*