อาชีพเสริม ทำที่บ้าน ทำสบู่แฟนซีประจำปี 2557 รับซื้อชิ้นละ 20 บาท

อาชีพเสริม ทำที่บ้าน ทำสบู่แฟนซีประจำปี 2557 รับซื้อชิ้นละ 20 บาท

อาชีพเสริม ทำที่บ้าน ทำสบู่แฟนซีประจำปี 2557 รับซื้อชิ้นละ 20 บาท วันนี้อากาศดีในกรุงเทพทาง Admin มีงานดี ๆ มาแนะนำนั้นก็คืองานทำสบู่แฟนซี สนใจทำเป็นอาชีพเสริม อ่านต่อด้านในค่ะ

อาชีพเสริม

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ Admin จะได้มีโอกาศมาแนะนำอาชีพดี ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปศึกษาลองทำกันดู นั่นก็คือ งานทำสบู่แฟนซี ซึ่งเป็นที่นิยมมากในเวลานี้ เราจะเห็นกันได้ทั่วไปตามตลาดนัดจตุจักร หรือ ตามห้างทั่วไป เรามาดูกันว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง

รายละเอียดและข้อมูลของงาน
รับซื้อสบู่แฟนซีในชิ้นงานละ 20 บาท โดยไม่จำกัดจำนวน ทำมากย่อมได้มาก ทำน้อยย่อมได้น้อย เป็นเรื่องปกติ และมีวิธีการทำงานไม่ยากแค่เราหยอดสบู่ลงบนพิมพ์ ไม่ต้องมีประสบการณ์ก็สามารถทำได้ เปิดสอนการทำสบู่แฟนซีเพื่อทำเป็นอาชีพเสริมในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั่งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น เรียนงานเสร็จรับงานกลับไปทำที่บ้านได้เลยครับ 

วีดีโอสอนการทำสบู่แฟนซี

ช่วง Admin แนะนำ
สำหรับท่านใดที่ทำงานประจำก็สามารถทำเป็นงานเสริมจากงานประจำได้ เพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดในแต่ละวัน เพราะเวลาไม่เคยรอใคร สำหรับท่านใดที่กำลังเรียนหนังสืออยู่และต้องการที่จะหาอาชีพเสริมทำในช่วงปิดเทอม ก็สามารถทำได้เช่นกัน ยิ่งทำกับครอบครัวก็ยิ่งทำให้สายสัมพันธ์ของครอบครัวดีขึ้นดีกด้วย

ติดต่อได้ที่ E-mail : misssoapbywhanwhan@gmail.com

 

Google+ Linkedin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*
*
*