งาน Part Time KFC ประจำห้าง โลตัส บางเขน

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางาน Part Time KFC ทางทีมงานและทางห้าง Tesco Lotus (โลตัสบางเขน)ได้เปิดรับสมัครพนักงานทำงานจำนวนมาก ท่านใดที่สนใจงานหรือต้องการสอบถามการทำงาน Part time เชิญอ่านรายละเอียดงานด้านในค่ะ

งาน Part Time KFC ประจำห้าง โลตัส บางเขน

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

พนักงานส่งอาหาร Part Time / Full Time

สวัสดิการที่ท่านจะได้รับจากการทำงาน KFC

เคเอฟซีเริ่มเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2527 โดยกลุ่มเซ็นทรัล โดยมีสาขาแรกอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ต่อมาได้มีการเปลี่ยนเจ้าของกิจการบริษัทแม่มาเป็นบริษัท PepsiCo ซึ่งได้ดึงเครือเจริญโภคภัณฑ์มาร่วมดำเนินกิจการในประเทศไทยด้วย เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงโครงการการบริหารโดยมีเจ้าของหลักเป็นบริษัทยัม! แบรนด์ส อิงค์ ในประเทศไทยจึงเปลี่ยนชื่อมาเป็นบริษัทยัม! ประเทศไทย
ปัจจุบันเคเอฟซีมีสาขามากกว่า 500 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดยแบ่งดำเนินการระหว่างเซ็นทรัลและเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยของทางเซ็นทรัล เรสเตอรองค์ กรุ๊ป ส่วนใหญ่จะเป็นสาขาในโรบินสัน เซ็นทรัล เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลเวิลด์ และบิ๊กซี และของทาง ยัม! ประเทศไทย จะดำเนินการภายใต้ห้างขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย (เมื่อเทียบกับเซ็นทรัล) และยังเป็นเจ้าเดียวที่เปิดบริการส่งถึงบ้าน และอ้างว่ามีส่วนแบ่งตลาดถึง 49% ของธุรกิจฟาสต์ฟู้ดทั้งหมดในประเทศ

ที่มา www.parttimejobth.com

Exit mobile version