รับสมัครงาน part time ร้านหนังสือนายอินทร์ สาขาสยามพารากอน

รับสมัครงาน part time ร้านหนังสือนายอินทร์ สาขาสยามพารากอน

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางาน part time ร้านหนังสือนายอินทร์ วันนี้เป็นอีกวันที่ทางทีมงานจะมาแนะนำนำงานที่สยามพารากอน สำหรับท่านใดที่สนใจทำงาน part time ติดตามด้านในค่ะ

 รับสมัครงาน part time ร้านหนังสือนายอินทร์ สาขาสยามพารากอน

งาน part time ร้านหนังสือนายอินทร์
งาน part time ร้านหนังสือนายอินทร์

สำหรับท่านใดที่ต้องการทำงานในร้านหนังสือนายอินทร์ สาขาสยามพารากอน วันนี้ทาง Admin จะมาแนะนำงานให้เพื่อน ๆ ได้ไปสมัครทำงานในเวลาที่ว่างหรือในเวลาที่ต้องการที่จะมีรายได้ จากการสำรวจพบว่าอายุที่จะหางานพิเศษทำจะอยู่ที่ระหว่าง 15-21 ปี เป็นช่วงอายุที่มีการหางานทำมากที่สุด (เป็นการทำงานที่ควบคู่กับการเรียนหนังสืออยู่ด้วย และสำหรับท่านใดที่มีความต้องการที่จะทำงานในร้านหนังสือนายอินทร์ จำเป็นที่จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

คุณสมบัติผู้สมัครงาน

  • เพศหญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • สามารถเดินทางเข้ามาทำงานได้ 5 วันต่อสัปดาห์
  • ทำงานวันละ 5-8 ชั่วโมงต่อวัน
  • พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง
  • มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา
  • สามารถทำงานได้อย่างไร้เงื่อนไข
  • จบการศึกษาวุฒิ ม.3 ขึ้นไป
  • ไม่มีประวัติเสียใดๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งนั่นก็เป็นเงื่อนไขที่ทางร้านตั้งขึ้นมาเพื่อรองรับกฎหมายของไทย หากใครที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีแล้วไปสมัครทำงาน ทางการจับได้ผู้ประกอบการจะมีความผิดทันที เพราะใช้แรงงานเด็ก อันนี้เป็นความรู้เล็กๆ น้อยๆ ทำไมต้องมีเงื่อนไขเยอะขนาดนั้น ก็เพราะว่าเป็นมาตรฐานในการรับสมัครเข้าทำงาน

ข้อมูลเบื้องต้นของร้านหนังสือนายอินทร์

  • บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจค้าปลีกหนังสือผ่านร้านที่ชื่อว่า “ร้านนายอินทร์” โดยมีสโลแกนที่ว่า “รู้ใจนักอ่าน บริการประทับใจ”

เริ่มเปิดตั่งสาขาแรกคือสาขาท่าพระจันทร์ และเป็นการเปิดรับสมัครพนักงาน part time ร้านหนังสือนายอินทร์ ครั้งแรก โดยเริ่มก่อตั่งเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2537 โดยมีพระบาทสมเด็จประเจ้าอยู่หัวฯ พระราชทานนามหนังสือพระราชนิพนธ์แปลเรื่อง “นายอินทร์ ผู้ปิดทองหลังพระ” เป็นชื่อร้านหนังสือในนาม “ร้านนายอินทร์” โดยมีเป้าหมายที่ว่าจะเป็นศูนย์กลางในการกระจายความรู้ และช่วยส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่าน เพราะเราเชื่อว่า การแบ่งปันเป็นสิ่งที่ดี เพราะการที่เราอ่านหนังสือ จะช่วยให้เราได้ยกสติปัญญาขึ้น ทำให้เส้นสมองทำงานมากขึ้น ช่วยทำให้เราเป็นคนที่มีความจำดีเยี่ยม

แนะนำสำหรับนักศึกษา และ คนว่างงาน

  • สำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องการทำงาน หากมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กำหนด ทางทีมงานยินดีต้อนรับนักศึกษาเข้าร่วมงาน เพราะเราจะช่วยส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษาได้มีงานทำในช่วงเวลาที่ปิดเทอม โดยการใช้เวลาว่างของเราให้เกิดประโยชน์สูงสุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับคนที่ตั่งใจจริง ด้วยเหตุผลหลายประการที่ว่า “ต้องการที่จะส่งเสียตัวเองเรียน” หรือ “ต้องการแบ่งเบาภาระของครอบครัว” นั่นก็เป็นความคิดที่สุดยอดมาก คงมีไม่มากนักที่จะมีความคิดเช่นนี้ และในเวลานี้กำลังจะเข้าสู่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2557 กำลังจะผ่านไป ปี 2558 กำลังจะเข้ามา และได้เปิดรับสมัครพนักงาน part time ร้านหนังสือนายอินทร์ เพื่อรองรับในการเข้าสู่อาเซียนในเวลาต่อมา สำหรับท่านใดที่ต้องการที่จะทำงานสามารถสมัครได้ที่ Shop ทุกสาขา

วิธีการสมัครงานในสาขากรุงเทพ

  • โทรศัพท์ :  0-2423-9999 กด 4
Google+ Linkedin

1 ความเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*
*
*