งานพิเศษ เซเว่น (7-eleven) เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางานดี ๆ ทำในช่วงเวลาว่างหรือในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในเวลานี้คนหนีไม่พ้นที่จะมองหางานพิเศษ เซเว่น (7-eleven) ซึ่งในเวลานี้เปิดรับพนักงานด่วนมาก

งานพิเศษ เซเว่น (7-eleven) เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา

ข่าวดีมาก ๆ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางานพิเศษ ช่วงนี้ทาง 7-11 ต้องการพนักงานทำงานเพิ่มเป็นจำนวนหลายอัตรา ก่อนอื่นเรามาดูประวัติของ 7-11 ก่อนนะครับว่ามีที่มาที่ไปยังไง เพื่อเป็นความรู้ครับ

ประวัติหรือที่มาของเซเว่นเบื้องต้น

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ให้พวกเราภาษาชาวบ้านเรียกกันว่า “เซเว่น” โดยได้รับสิทธ์แต่เพียงผู้เดียว ให้ประกอบธุรกิจภายใต้เครื่องหมายการค้า 7-Eleven ในประเทศไทย ภายใต้สัญญา Area License Agreement ตั่งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2531 และมีสาขาแรกตั่งที่ซอยพัฒน์พงษ์ และในปัจจุบัน  7-11 ในประเทศไทยมีอยู่ประมาณ 7,429 สาขา และมีเป้าเพื่อขึ้นปีละ 600 สาขา เพื่อมุ่งสู่เป้า 10,000 สาขาในประเทศไทย อันนี้ก็เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นที่ทางเว็บไซต์ www.parttimejobth.com ได้ไปคัดสรรค์หามาเพื่อให้เป็นความรู้พื้นฐาน และสำหรับท่านใดที่ต้องการร่วมทำงานพิเศษ กับทางร้าน 7- Eleven สามารถอ่านรายการสมัครทำงานได้ด้านล่างเลยค่ะ

รายละเอียด

สาขาที่เปิดรับ

คุณสมบัติผู้สมัครงาน

วิธีการสมัครงาน
สามารถสมัครได้ที่หน้าร้านตามสาขาที่ระบุ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Exit mobile version