งานพาร์ทไทม์ อายุ 18 ปีขึ้นไปทำหลังเลิกเรียนและหลังเลิกงานได้

งานพาร์ทไทม์ อายุ 18 ปีขึ้นไปทำหลังเลิกเรียนและหลังเลิกงานได้

งานพาร์ทไทม์ อายุ 18 ปีขึ้นไปทำหลังเลิกเรียนและหลังเลิกงานได้ วันนี้ทาง Admin จะมาแนะนำงานที่คนมีอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถทำได้ ทางทีมงานจะมีข้อมูลและรายละเอียดของงานพาร์ทไทม์ด้านใน

แนะนำงานพาร์ทไทม์

สำหรับในบทความนี้ทาง Admin ร่วมกับทีมงาน จะมาแนะนำงานที่เด็กอายุ 18 ปีสามารถทำได้ เพราะยังคงมีเด็กอีกหลายคนที่ยังไม่มีงานทำในช่วงปิดเทอม ประมาณว่ามหาวิทยาลัยแต่ละที่ปิดเทอมไม่พร้อมกัน จึงทำให้เด็กคนที่ปิดเทอมช้ากว่าคนอื่นหมดโอกาศในการทำงานในช่วงปิดเทอม เพราะไปสมัครแล้วมันเต็ม ยกตัวอย่างเป็นงานตามร้านอาหารต่าง ๆ ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า สังเกตุได้ว่าในร้านหนึ่งร้านมีพนักงานแค่ไม่กีคน เฉพาะพนังานเสิร์ฟนะ เพราะจะให้ไปเป็นกุ๊กหรืออะไรก็คงไม่ไหวเพราะยังขาดประสบการณ์ในการทำงาน เดี๋ยวเพื่อน ๆ มากูกันว่ามีงานอะไรที่เงินดีและเหมาะสมบ้างในเวลานี้

งานพาร์ทไทม์
งานพาร์ทไทม์

  เรามาเริ่มงานที่งานแรกกันเลยครับ คืองาน MK หลายคนเวลานึกถึงการกินสุกี้สมัยก่อนก็ต้องเป็นโคคา แต่พอมาเวลานี้เวลาอยากจะกินสุกี้ก็ต้อง MK เพราะเป็นร้านอาหารที่สะอาดมาก และมีหลายสาขาในประเทศไทย และเวลาที่มีความต้องการที่จะทำงานพาร์ทไทม์ ก็ต้องคิดถึงร้านนี้เป็นร้านแรก เพราะเนื่องจากว่าจ่ายค่าตอบแทนให้สูง ตกชั่วโมงละ 52 บาท/ชั่วโมง ถือว่าสูงเลยทีเดียว แต่ร้านอาหาร MK เค้าจะมีวิธีการพิจารณารับสมัครพนักงานใหม่ตรงที่วุฒิการศึกษา บุคลิกภาพ และการสื่อสาร เป็นระบบที่ชัดเจนมาก และทุกคนยอมรับในความเป็นเจ้าแห่งสุกี้ในเวลานี้

งานพาร์ทไทม์
งานพาร์ทไทม์

 

และงานนี้ก็เป็นอีกหนึ่งงานยอดนิยมไม่แพ้กัน ก็คืองาน 7-11 เพราะไม่ว่าที่ไหน ๆ ซอยไหน ๆ ก็จะต้องมี 7-11 อยู่ใกล้บ้าน จึงเป็นที่มาของคนส่วนใหญ่เวลาที่จะต้องหางานพาร์ทไทม์ ก็จะเลือกทำงานในร้านซุปเปอร์มาเก็ตใกล้บ้าน เหตุผลเพราะ ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง มีสวัสดิการให้เยอะหลายอย่าง พร้อมอาหารมีจัดไว้ให้พร้อม แต่จบการศึกษา ม.3 ก็สามารถร่วมงานกับทางเซเว่นได้แล้วครับ แต่ส่วนใหญ่พนักงาน 7-11 ก็เป็นเด็กของโรงเรียนปัญญาภิวัฒน์ทั้งสิ้น จะแบ่งออกเป็น 3 กะในการทำงาน กะเช้า กะเย็น กะดึก และก็จะสลับหมุนเวียนกันไปเป็นเดือน ๆ แนะนำหากใครที่สนใจงานควรที่จะทำในช่วงที่ปิดเทอม เพราะถ้าหากทำในเวลาที่เรียนอยู่ การเรียนของคุณตกแน่นอน รายได้ของพนักงาน 7-11 อยู่ที่ชั่วโมงละ 47 บาท/ชั่วโมง ซึ่งก็น้อยกว่าร้าน MK แต่ก็ถือว่าไม่ต่ำมาก

Google+ Linkedin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*
*
*