งาน Part Time ร้านกาแฟ Cafe’Amazon สาขาเซ็นทรัลรามอินทรา

งาน Part Time ร้านกาแฟ Cafe’Amazon สาขาเซ็นทรัลรามอินทรา โดยทางทีมงานเปิดรับคนทำงานเป็นจำนวนหลายอัตรา ท่านใดที่สนใจทำงาน part time ร้านกาแฟเชิญอ่านรายละเอียดด้านในค่ะ

งาน Part Time ร้านกาแฟ Cafe’Amazon สาขาเซ็นทรัลรามอินทรา

รายละเอียดงาน
ทางร้านกาแฟ Cafe’Amazon เปิดรับสมัครพนักงานใหม่เป็นจำนวนหลายอัตรา ท่านใดที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเราเชิญสมัครงานได้ด้วยตนเองตามสาขาที่ระบุ

หน้าที่รับผิดชอบ

รายได้ : 9,000 +
อัตราที่รับ : หลายอัตรา
สถานที่ปฏิบัติงาน : เซ็นทรัลรามอินทรา

คุณสมบัติผู้สมัครงาน

สวัสดิการที่จะได้รับ

วิธีการสมัคร
ติดต่อได้ที่เค้าเตอร์ Cafe’Amazon สาขาเซ็นทรัลรามอินทรา
ส่วนบริหารคาเฟ่อเมซอน ฝ่ายธุรกิจค้าปลีกในสถานีบริการ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) 555 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 e-mail : Amazon@pttplc.com Call Center : 1365 หรือ 02-537-2391

ข้อมูลเพิ่มเติม
การเดินทางของเมล็ดพันธุ์… Cafe Amazon

จาก “หัวใจที่มุ่งมั่น” สู่ “ผู้นำธุรกิจร้านกาแฟระดับประเทศ”
แม้ว่าก้าวแรกของหลายธุรกิจ มักเกิดจากสิ่งที่เจ้าของกิจการมีความเชี่ยวชาญ หรือสนใจเป็นพิเศษ แต่ทว่าหากพิจารณากันอย่างลึกซึ้งแล้วกลับพบว่า ปัจจัยที่มีความสำคัญมากกว่าสิ่งเหล่านั้นคือ “ความฝัน” ที่มาพร้อมกับ “ความมุ่งมั่น” เพื่อเดินทางไปสู่ “ความสำเร็จ” เฉกเช่นเดียวกับร้านกาแฟแบรนด์ Cafe Amazon ที่แรกเริ่มเกิดจากเมล็ดพันธุ์คุณภาพเพียงเล็กๆ แต่ด้วยเหตุที่เมล็ดพันธุ์เหล่านั้น ล้วนอุดมไปด้วยความฝันและความมุ่งมั่น จึงแปรเปลี่ยนเป็นพลังผลักดันให้ Cafe Amazon กลายเป็นร้านกาแฟแบรนด์ไทยที่มีสาขามากที่สุดในทวีปเอเชียวันนี้

Cafe Amazon เป็นหนึ่งในธุรกิจค้าปลีกของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัทพลังงานแห่งชาติ และผู้นำในธุรกิจค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมันของประเทศไทย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นอกจากเราจะทำหน้าที่ในการสร้างความมั่นคงด้านพลังงาน เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับประชาชนชาวไทยในวงกว้างแล้ว เรายังตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และพัฒนาบริการ เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางเข้ามาใช้บริการภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่มีกว่าหนึ่งพันสาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

เราตระหนักดีว่า ความพึงพอใจจะเกิดขึ้นได้ ย่อมต้องมาจากความเข้าใจในพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ที่ผ่านมา เราจึงสร้างสรรค์บริการให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคเสมอมา ซึ่งแน่นอนว่า ผู้บริโภคที่เข้ามายังสถานีบริการน้ำมันคือ “ผู้เดินทาง” ที่ต้องการหยุดแวะพัก เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย

Exit mobile version